Hướng dẫn thủ tục giao dịch

Chào mừng Quý khách hàng đến với website bảo hộ lao động Hải Đăng

Cách thức giao dịch ( đối với quần áo bảo hộ và quần áo đồng phục )

1, Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh, hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

2, Bảo hộ lao động Hải Đăng chỉ triển khai ra mẫu quần áo với những đơn hàng >= 50 bộ

Với những đơn hàng nhỏ thì chỉ triển khai theo mẫu thiết kế ( bảo hộ lao động Hải Đăng sẽ ra quần áo như mẫu thiết kế đã duyệt)

-  Khách hàng gửi mẫu thiết kế (nếu đã có) hoặc ý tưởng về quần áo đồng phục vào mail: baoholaodonghaidang@gmail.com với nội dung  như sau:
Tiêu đề mail: yêu cầu làm mẫu thiết kế …( tên công ty, tổ chức……../ Tỉnh/TP………….)
Nội dung mail: Hoàn thiện phiếu yêu cầu làm mẫu thiết kế
(Nếu Quý khách hàng muốn làm theo mẫu thiết kế có sẵn thì vui lòng gửi link hoặc file đính kèm nhé)

3, Sau khi gửi email, Quý khách hàng cần xác nhận lại với nick chat đã add ở trên hoặc gọi điện. Sau 1-3 ngày, Hải Đăng sẽ gửi mẫu thiết kế qua email cho Quý khách hàng, công ty sẽ chỉnh sửa mẫu hoàn chỉnh đến khi khách hàng ưng ý nhất.

4, Về size quần áo, Quý khách hàng dựa vào chiều cao và cân nặng của mình, tham khảo size áo mình hay mặc để đăng kí quần áo vừa vặn với mình nhất. (Tham khảo bảng size có trên Web).

5, Mẫu vải sẽ được Hải Đăng gửi qua đường chuyển phát nhanh hoặc mang đến công ty để Quý khách hàng trực tiếp quyết định chất liệu và màu sắc vải (Quý khách hàng có thể bỏ qua bước này nếu chọn những màu vải cơ bản).

6, Sau khi ký kết hợp đồng, Quý khách hàng chuyển 30% – 50% tổng giá trị hợp đồng vào tài khoản ở trên cho Hải Đăng. Quần áo công ty Hải Đăng sẽ chuyển cho Quý khách hàng qua đường chuyển phát nhanh hoặc bằng phương tiện khác đảm bảo thời gian yêu cầu.

Rất mong được hợp tác với Quý khách hàng !